วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ trong trò chơi đột kích Valorant nên dùng các loại súng nào?

Chế độ chơi súng của Valorant dù new công bố nhưng được xem là có thông số kỹ thuật khá nhẹ với cách chơi độc đáo. Điểm bắt đầu trong trò chơi Valorant đối với những loại Game đột kích FPS đó là đơn vị phân phối đã cho thêm các năng lực độc đáo và khác biệt cho từng anh hùng để giúp đỡ bạn dễ ợt sáng tạo nhiều lối chơi thu hút. game thủ trò chơi Valorant rồi sẽ đấu súng chiến thuật mỗi nhóm 5 người qua 24 vòng chơi, đội nào thắng nhiều vòng đấu hơn sẽ win, đặc trưng gamer cần lưu tâm trong những vòng chơi những hero chỉ có 1 mạng, thế nên hãy hiểu rõ về hero mình chọn cũng giống những loài súng dường như sử dụng nhằm mục tiêu có 1 phương án tốt nhất có thể. Hãy đào bới ngay về list những loài súng đc những gamer đã Trải Nghiệm Game bình chọn là tốt nhất dưới đây.

Súng trường Phantom

Súng trường Phantom được nghĩ là dòng vũ khí không thể không có giúp bạn thoải mái tự tin trong một cuộc chiến súng với kẻ thù. loài súng này đc sản xuất để bắn ra những viên đạn ổn định suport hạ những kẻ địch ở cự ly gần và các loạt đạn ngắn xuất xắc xa đều giỏi nên được nghĩ là loại vũ khí cân bằng. Phantom hiệu quả nhất khi đứng yên để bắn với loạt game đó là tự động, speed bắn của nó đạt 11 viên mỗi giây, băng đạn 30 viên, đi kèm theo chính là tựa game ngắm bắn phụ và ống ngắm 1,25x giảm nhẹ giãn hồng tâm.
Súng trường Phantom
Súng trường Phantom
Súng trường Bulldog

Loại súng trường này bắn từng loạt đạn với có lẽ thuận tiện đánh hạ kẻ thù nhanh lẹ và độ chuẩn xác cao từ xầm trung đến tầm xa. và ưu điểm nhẹ với linh động, rất thích hợp cho anh hùng dùng ở nhiều trường hợp và tình huống giao tranh. Không ngoa khi nói rằng súng trường Bulldog đó là một trùm cuối chắc chắn dành cho người chơi. thể loại chính của súng là tự động, speed bắn 9,15 viên mỗi giây.

Súng lục Classic

Đây là loại súng chuẩn mức không thể không có được với mỗi bạn bởi điểm tốt nhẹ cùng linh hoạt có lẽ dùng số đông trong mọi tình huống. Súng có thể loại bắn từng phát đạn chuẩn xác khi đứng yên, đi kèm theo đó là loạt game bắn siêu tốc khi có những cuộc va trán tầm gần. Đây là dòng súng bán tự động hóa có tốc độ bắn chính là 6,75 viên mỗi giây.
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng săn Bucky
Khẩu súng săn này tuy nặng nhưng có chế độ bắn cân bằng, có lẽ sử dụng cả cho tấn công hay phòng thủ nên người chơi yên tâm rằng nó sẽ không làm game thủ bế tắc. thể loại bắn chính của súng Bucky là cần dùng ở những góc hẹp hoặc khi giáp lá cà, còn loạt game bắn phụ giành cho các mục tiêu ở cỡ trung. loài súng bán tự động này có speed bắn hơi trễ chỉ 1,1 viên mỗi giây, băng đạn chỉ có 5 viên với khả năng xuyên tường thấp.

Súng ngắm Marshal

Cùng ống ngắm 2,5x, đây là loại súng ngắm khá hay khiến cho bạn hạ chóng vánh mục tiêu tuy nhiên tốc độ bắn chỉnh chỉ 1,6 viên mỗi giây. Súng trường bắn tỉa lên đạn có độ cơ động cao và ống ngắm một cách thức nên khi sử dụng người chơi chỉ việc nín thở, bóp cò là chắc là hạ ngay đối tượng. Băng đạn có 5 viên và bản lĩnh xuyên tường mức trung bình.

Súng hạng nặng Odin

Loại súng này chính xác là cơ ác mộng với đối phương bởi khả năng có thể gây sát thương cao cùng với sự ổn định giỏi chắc là thổi nhảy những đối tượng ở tầm gần. Nếu ở tầm xa bạn cũng có thể cần đến phiên bản bắn phụ với trở thành một tháp pháo công dụng nã đạn kẻ định. Odin là súng hạng nặng có băng đạn 100 viên nên tốc độ bắn của nó rất khủng khiếp, lên tới 12-15,6 viên mỗi giây theo tựa game tự động hóa trọn vẹn.
Súng hạng nặng Odin
Súng hạng nặng Odin
Súng Ghost

Súng Ghost có độ chuẩn xác cao khi bắn cùng băng đạn rộng 15 viên nên dễ cần dùng. Súng có vẻ bề ngoài đẹp đồng thời lại có giảm thanh nên bổ ích ở mọi tầm bắn. đối với những mục tiêu ở tầm gamer phải điều hành và kiểm soát speed bắn rồi hãy bóp cò ngay trong lúc bạn ngắm trúng mục đích nhé. tốc độ bắn của súng Ghost đạt 6,75 viên mỗi giây và bản lĩnh xuyên tường mức trung.

Súng tiểu liên Stinger

Khẩu Stinger có tốc độ bắn lên tới mức cấm trẻ em viên mỗi giây, đây là loại súng tự động hóa trọn vẹn dùng để bắn ở cỡ trung bình đến tầm xa sẽ tốt hơn, nhưng đây cũng là điểm yếu kém của khẩu pháo này khi băng đạn chỉ có 20 viên, Dường như tốc độ người lớn viên/giây nên rất dễ lãng phí đạn bởi độ cướp mạnh khi bắn. dẫu thế khi đã quen và kiểm soát đc cách bắn nó sẽ là dòng súng đánh nhau rất chi là hiệu quả cùng lực sát thương lớn, nói riêng khi sử dụng tấn công.

Bên trên đây là những loài súng cực tốt chỉ trong Game Valorant bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn đúng nhất cho nhân vật của chính mình hợp với phương án của toàn nhóm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น