วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Mganga Game Liên quân Mobile mùa 14

Mganga thường đc hiểu đến cùng biệt danh Tên hề kinh dị quái, là một trong pháp môn sư có cách chơi đường giữa độc đáo. Mganga cài đặt một bộ năng lực vừa dường như tăng máu vừa gây nên lực sát thương chính trong vòng đội. Lực sát thương bước đầu của Mganga là một trong những điểm tốt cực to của anh hùng này. Cho tuy nhiên Mganga lên thuần công phép hay sử dụng trang bị chống chịu thì đều có vẻ gây nên một lực sát thương cực đại trong các cuộc giao tranh.

Mganga là một trong những pháp sư lâu đời nhất của Trò chơi Liên quân Mobile, cùng không tự nhiên mà Mganga lại được xem là vị tướng có khả năng cân cả team đối thủ. nhiều loại đều liên kết đến lực sát thương cao với những rút độc nhờ vào nội tại của mình. Hãy và hướng đến những chơi đi đường giữa của Mganga trong Liên quân Mobile mùa 14 để cần đến các tài năng của anh hùng thuần thục nhất nhé!

Lên kĩ năng cho Mganga như thế nào?

Thứ tự cách thức lên khả năng cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. cụ thể bí kíp lên tài năng cho Mganga như sau:

Nếu muốn xong sớm cuộc chiến, người chơi nên cần dùng kỹ năng độc khí thứ nhất, cách chơi này sẽ giúp đỡ Mganga tối ưu hóa con số sát thương 1 cách dễ dàng lên các tướng kẻ thù. khi sử dụng khả năng nâng độc khí trước tiên, Mganga vừa tăng đc lực sát thương cấu máu vừa làm chậm speed vận tốc dịch rời của đối phương.

Tiếp nối, bạn cần cần dùng khả năng độc tố để và nhiều nhất khả năng này thay vì liên tiếp tăng khả năng Độc khí. kĩ năng độc tố làm tăng máu cho tất cả pháp môn sư Mganga với cả bạn bè trong phạm vi hiệu lực của kỹ năng. khả năng độc tố khi kết hợp và Ulti giống như giúp đỡ Mganga hồi lại số lượng máu không nhỏ, gamer nên ưu ái sự dựa trên này. mặc dù vậy, bản lĩnh hồi máu cũng lệ thuộc nhiều vào điểm số nội tại của nhân vật, càn nhiều điểm thu thập thì số lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga gồm có tài năng quan trọng đặc biệt.
Mganga gồm có tài năng quan trọng đặc biệt.
Phương thức lên trang bị phù hợp cho Mganga

Mganga sẽ hợp với mật tịch lên trang bị theo hướng Tank – phép, mật tịch lên trang bị này khiến bất cứ đối thủ nào thì cũng khó tính vì bị làm chậm speed bởi Trượng băng và Áo choàng băng giá. sau đó, để tăng bản lĩnh chống chịu nhờ tăng số lượng máu gamer nên lên trạng bị Gươm hiền triết cùng Sách thánh để giúp đỡ Mganga trở thành gian khó bị hạ gục hơn, đồng thời số lượng công phép của Mganga cũng không trở nên giảm.

Bạn hình như lưu ý đến tình hình của cuộc đấu để thay thế sửa chữa gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu nên ghi nhớ để giúp Mganga tăng khả năng xuyên giáp cùng giảm hồi máu. Kết luận, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> giầy thuật sĩ -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Chỉ dẫn cá đấu đi đường giữa của Mganga

Cách chơi ở thời đoạn đầu cuộc đấu

Nhờ bộ khả năng với nội tại mạnh mà ngay ở giai đoạn đầu ván Mganga đã có khả năng ép đường chất lượng cao. mặc dù vậy người chơi cần phải xem xét là Mganga không có khả năng rút lui tuyệt nên việc ép đường ở đầu trận chớ nên đẩy quá cao.

Sau khoản thời gian giải quyết và xử lý xong xuôi đợt lính thứ nhất, Mganga có thể ăn thêm quái rừng để chắc là tăng thêm vàng và Trải Nghiệm cho bản thân. cuối cùng chúng ta cũng có thể dịch rời với phối hợp cùng với người đi rừng ở giai đoạn đầu cuộc đấu này sẽ giúp anh em kiểm soát thế trận.

Lối chơi ở thời đoạn giữa cùng cuối cuộc đấu

Thời đoạn này Mganga đã bị mạnh hơn vì đã có đầy đủ 3 món trang bị. người chơi nên chọn chỗ đứng cân xứng trong những cuộc giao tranh và dồn dập cần dùng độc tố để dọn quân nhân, đồng thời trợ giúp cấp máu cho chính mình với bằng hữu. Trong khi, địch thủ cũng trở thành bị làm chậm bởi độc khí khi nỗ lực tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Người chơi hãy nỗ lực để Mganga tích đủ 5 điểm nội tại trước khi dùng chiêu cuối để gia tăng lực sát thương và bản lĩnh hồi máu của kĩ năng độc dược. dẫu thế, trong số những trường hợp cấp thiết như kẻ thù hoặc bạn bè cực thấp máu thì vẫn có lẽ dùng để làm phát huy tốt kết quả của tài năng. Mganga sẽ trở thành gian nguy hơn không ít hơn khi về cuối màn, bất cứ loài tướng nào thì cũng bị Mganga rút độc nặng nề và các tài năng của bản thân.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga sẽ mạnh nhất ở cuối màn.
Mganga là 1 pháp môn sư mạnh, các khả năng đặc biệt của Mganga để giúp người chơi không xẩy ra nhàm chán trong quá trình đấu. Hãy thử chơi luôn vị tướng này để những Kinh nghiệm tuyệt hảo chỉ trong Game Liên quân Mobile nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น