วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Alice – Nữ tướng hỗ trợ đáng yêu của Liên quân mùa 10

Nếu xét về độ đáng yêu và dễ thương thì chính xác là Alice luôn luôn là cái tên giữ chỗ đứng no.1 trong trái tim những bạn. bao ngời chơi đặc biệt là các game thủ nữ chọn đấu nhỏ tướng này.

Mặc dù thế trái ngược hoàn toàn với hình thức dễ thương cũng đúng vóc người bé nhí nhảnh, Alice là 1 trong những tướng phụ trợ cực kỳ đáng gờm. ít nhiều tướng mạnh đều phải đến sự góp mặt của Alice trong vòng đội hình của mình. cô bé có bộ khống chế rất là ấn tượng và càng về cuối trò chơi cô nàng lại càng đáng sợ.

Chúng mình rồi sẽ giới thiệu đến Anh chị em phong cách cực tốt để đấu Alice cũng như giành thế mạnh về cho đội hình bằng vị trí hỗ trợ của cô bé đáng yêu này nhé!

Cách cải thiện kỹ năng của Alice

Về đầu Game Alice có bổn phận khống chế đối thủ để bạn hữu dễ dãi võ thuật nên hai tài năng phải ưu ái nâng cấp trước là Vụ Nổ Thời Không với Lá Chắn Thời Không. trong những số ấy Vụ Nổ Thời Không tăng 2 cấp và Lá Chắn Thời Không tăng 1 cấp. Đến cấp bậc 4 game thủ buộc phải nâng cấp sang Dòng Chảy Thời Không để tạo phạm vi sát thương phép lớn lên đối thủ.
Hãy ưu ái lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Hãy ưu ái lên những kỹ năng chống chịu cho Alice
Kết luận bọn họ sẽ nâng cao các tài năng theo những level như sau:

● Vụ Nổ Thời Không: 2-3-5-7-10-13

● Lá Chắn Thời Không: 1-6-9-11-14-15

● Dòng Chảy Thời Không: 4-8-12

Bí kíp lên trang bị cho Alice

Vì Alice là một tướng bổ trợ nên bọn họ cần phải tăng tốc bản lĩnh chống chịu cho cô gái. những món trang bị hay để giúp Alice dù là bị địch thủ bắt kịp và sốc sát thương thì cũng không thể hấn gì thậm chí còn che chắn kịp thời cho đồng đội tẩu thoát.
Alice cần có những trang bị giáp tốt nhất có thể
Alice cần có những trang bị giáp tốt nhất có thể
Menu trang bị mà Alice cần có bao gồm:

● Huân Chương Hải Thần: Tăng giáp cũng giống hồi máu cho tất cả phiên bản thân và bạn bè chỉ trong phạm vi 600 ngay sát bên cạnh.

● giày Kiên Cường: Tăng kháng phép với kháng hiệu ứng, đồng thời tăng đến 60 tốc độ chạy cho Alice trong các pha cần tẩu thoát khẩn cấp.

● Trượng Băng: Vừa tăng công phép với máu vừa làm chậm 20% tốc độ chạy của địch thủ.

● Khiên Huyền Thoại: Tăng giáp để Alice vững vàng chiến tranh, Ngoài ra nếu đối thủ ra đòn đánh và cô gái thì chúng sẽ giảm tới 30% speed đánh cũng đúng tốc độ tẩu thoát.

● Sách Truy Hồn: Tăng công phép lên kẻ địch, tăng máu cho bản thân với giảm bản lĩnh hồi máu của địch thủ sau khoản thời gian đã trúng chiêu. Xem ra Alice rất dành riêng là cô nàng “Ẳn miếng trả miếng” đây.

● Huân Chương Troy: Tăng kháng phép và hồi máu.

Cách chơi Alice

Đầu ải

Tùy xem phiên bản thân đang cần phải tuyên chiến đối đầu cùng nhỏ tướng nào mà Alice ứng phó cho hợp lý. Ví như gặp mặt những tướng ám sát thì Alice cần phải chuẩn bị Tốc biến, gặp tướng mạnh thì chuẩn bị Thanh tẩy. Nếu anh em là các tướng mạnh về cuối trò chơi thì chuẩn bị Cấp cứu.

Về đầu ải Alice giống như không phải ưu tiên lên level 2 trước tựa như những tướng Xạ Thủ hoặc pháp sư. cô gái chỉ việc nhắm trúng Vụ Nổ Thời Không vào mục tiêu để bằng hữu hạ gục chúng nhanh lẹ.

Dường như Alice buộc phải bổ trợ team ăn Rồng với tranh thủ chiếm Rừng để vị trí này team đối phương bị thọt cấp bậc.
Alice hoàn toàn có thể thực hiện những pha cướp Rừng bắt mắt
Alice hoàn toàn có thể thực hiện những pha cướp Rừng bắt mắt
Giữa round

Giờ đây Alice cần tiếp tục di chuyển. cô nàng dường như không cần ôm Xạ Thủ nữa mà dàn đều giúp đỡ cả đội hình. bạn cần phải cẩn trọng đừng để kẻ nào va đc tới Alice cùng đánh bại cô bé nhé vì như thế cả đội nhóm rồi sẽ mất đi sự bảo đảm từ vòng ngoài đấy.

Cuối ải

Alice cần phải xông xáo dấn thân các pha giao tranh để bảo kê cho đồng đội. Alice phải bảo toàn tính mạng vì cô bé được xem là yếu tố tiên quyết để cả team tổ chức giao tranh cũng đúng trợ giúp anh em hồi máu, khống chế cứng đối tượng.

Alice còn buộc phải kiểm soát càng nhiều đối tượng lớn càng tốt cho anh em. đặc biệt là Rồng, người chơi nên có mặt sớm ở hang Rồng khoảng 10 giây với canh không cho kẻ thù nhân thời cơ cướp Rồng.

Trong vòng tình huống anh em đang phá những trụ chính để tăng mạnh thế tiến quân thì thậm chí Alice cần phải hi sinh thân mình để hứng sát thương trụ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น