วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Rules of Survival: Bắt tận tay bầy "ăn bẩn" qua Khả năng sau

Là một trong những trò chơi có tính đơn cao, ROS - Rules of Survival cho game thủ cảm giác rất đã mỗi lúc có vẻ hạ gục tổng hợp để đoạt Đứng đầu 1. chính vì vậy mà độ cạnh tranh, tâm lý "cay cú" là rất có tiếng.

Nhưng "cay cú" để nỗ lực đấu tiến bộ hơn vậy thì không sao. bao ngời lại "cay cú" để rồi search mọi cách để ăn lận nhằm mục đích đạt thành quả lớn hơn và phá bĩnh bạn khác. Có cung ắt có cầu, nhiều công cụ gian lậu cũng theo đà này mà được gia công ra, biến thành “đôi gamer cùng tiến”, cùng theo với những bạn gian lận làm bẩn môi trường chung.

Đừng lo lắng đi, các ván “chơi xấu” như vậy Chưa hẳn là khó nhọc bắt gặp. Hãy nghiên cứu và phân tích những Kinh nghiệm mà bọn tôi liệt kê dưới đây. bền vững chúng sẽ khiến cho bạn “bắt tận tay day tận trán” kẻ ăn gian xấu xí.

Đi...xuyên đất/chìm nghỉm xuống đất

Có nhiều cách thức gọi không giống nhau cho hiện tượng này, tùy nhìn nhận của mỗi cá nhân. Tóm lại nó trông qua có thể cách thức "god mode" thường bắt gặp trong số trò chơi không 3g. đó là một cheat nổi tiếng, phụ trợ gamer được hòa bình tò mò map trong trận đấu, với dĩ nhiên cũng là để...ăn gian. tuy vậy, khi sử dụng cheat này trong một Game online như Rules of Survival thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác biệt.
Không bạn thông thường nào có khả năng đi xuyên đồ vật giỏi mặt đất được
Không bạn thông thường nào có khả năng đi xuyên đồ vật giỏi mặt đất được
Người chơi không thể bù đắp kĩ năng còn hèn của chính mình bằng cách gà người khác, dù là bên dưới bất kể vẻ ngoài này. Cheat dạng “God mode” này còn có trời new biết sẽ đc gamer sử dụng cho mục tiêu nào. có khả năng dễ chơi nhất là để ẩn nấp, dịch rời hoàn toàn “Tàng hình” không trở nên bắt gặp. Tệ hại không dừng lại ở đó là sử dụng nó để “đánh úp” người chơi khác, khiến cho bọn họ cần phải chịu xúc cảm dead bất đắc kỳ tử.

Đương nhiên là một vài người vẫn có thể "ngoan cố" cãi là đó là do lỗi trò chơi, bug Game. điều đó giống như đúng nhưng mật độ là không đảm bảo. vì vậy khi thấy các game thủ...nhấp nhô trên mặt đất, thậm chí là chiếu thẳng qua một vài vật thể thì bạn hãy hết sức cảnh giác nhé.

Các đối thủ từ bên trên trời rơi xuống

Dường như vận dụng các giới hạn về...vật lý để định vị đc hành động gian lậu của gamer khác. rõ ràng như bạn đang ở giữa đồng không mông quạnh và bao quanh không tồn tại bạn nào khác mà bỗng dưng bị tiêu diệt bởi một gamer ở ngay sau sống lưng. đây là một điều không tưởng bởi đơn giản không có ai dường như chạy bộ chóng vánh như vậy từ ngoài tầm mắt tới sát lưng người chơi.
Ăn lận mà mặt trái không hề tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Ăn lận mà mặt trái không hề tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Cũng tương tự vậy là trường hợp nằm ở trong một căn ngăn ngừa kín đáo trống không với đã chủ động che chắn cửa ra vào. bây giờ nếu bỗng nhiên một địch thủ xuất hiện đè bẹp gamer thì dĩ nhiên là hắn cần dùng cheat rồi.

Những pha "tele-kill" như thế là vô cùng bựa đấu, bởi vì nó khiến cho "nạn nhân" rơi vào cảm giác bất lực vô cùng ấm ức. Dễ biết thôi khi tự nhiên màn đấu đang trôi chảy theo đúng kế hoạch thì lại bị giết 1 cách không đâu, ai mà chịu cho được.

Chính vì thế đấy là một hành động rất cần được lên án khỏe khoắn để giữ không gian trong trắng chỉ trong Rules of Survival.

Bỗng dưng bị tiêu diệt chỉ trong một căn phòng bí mật

Như đã nói ở bên trên , việc tự nhiên bị một game thủ ra mắt từ phía sau bắn hạ trong một căn phòng bị kín là điều chỉ có vẻ xảy ra do địch dùng cheat.
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự ai ai cũng nên làm
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự ai ai cũng nên làm
Không chỉ là cheat bổ trợ đi xuyên tường, những bạn gian lậu còn cần đến cả cheat bắn xuyên tường để gây nên những cái chết bất thần cho nạn nhân.

Chúng ta vừa điểm sang 1 số dấu hiệu nhận biết bạn cần dùng cheat chỉ trong ROS. Việc phòng chống các hành động ăn gian là điều mà nhà sản xuất Game nào vẫn muốn tiến hành.

Dù vậy đây là điều không dễ triển khai. trong những khi đó, là một trong người chơi chân chính, bạn cũng có thể góp công vào công cuộc này bằng phương pháp chủ động report các tình huống xấu chơi, đồng thời nội dung những nội dung bài viết như thế này để gamer khác biết rõ đường ngăn cản.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น